CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều khoản chung về bảo hành:

- Đổi mới nguyên chiếc sản phẩm hoặc 100% linh kiện sản phẩm trong vòng 07 ngày tất cả các sản phẩm khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, bộ lắp đặt, túi nilon và xốp chèn đóng hàng.

- Quá 07 ngày từ khi xuất hàng. Công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miền phí hoặc thay thế linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi nguyên chiếc sản phẩm khác.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn , không tẩy xóa sửa đổi và còn đầy đủ thông tin yêu cầu

2. Quy định bảo hành đối với sản phẩm

 Chi tiết SP MÁY CHẠY BỘ GHẾ MASSAGE ROBOT HÚT BỤI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ
Khung máy 6 Năm 8 Năm 12 Tháng       18 Tháng      
Motor nâng hạ 2 Năm /
Motor 3 Năm  2 Năm
Bảng mạch 2 Năm  2 Năm
Các linh kiện khác  1 Năm 1 Năm 
Các phụ kiện bằng cao su, nhựa 6 Tháng 6 Tháng 

Lưu ý:

  • Các linh kiện khác gồm: Đầu massage, dây đai massage, thảm chạy, ván máy chạy bộ, da máy massage
  • Trường hợp khách hàng sử dụng máy chạy có Motor DC hoặc các sản phẩm dùng cho gia đình vào các phòng tập gym thì chỉ áp dụng bảo hành toàn bộ sản phẩm đó trong 03 (ba) đến 06 (sáu) tháng kể từ thời gian nhận hàng.

3. Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của công ty.

- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá hoặc để va chạm mạnh với các thiết bị khác.

- Sử dụng sai nguồn điện do nhà sản xuất chỉ định.

- Tự ý tháo lắp hoặc cho nhân viên kỹ thuật không phải của công ty tháo lắp hoặc thay thế các bộ phận trong máy.

- Lỗi các thiết bị khác kết nối với máy.

- Máy hỏng do nguyên nhân kỹ thuật như: Hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, côn trùng cắn phá (chuột) hoặc bị hóa chất xâm hại.

4. Thời gian thực hiện bảo hành.

  • Khu vực nội thành (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh):

- Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là 24h kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi từ khách hàng

  • Khu vực ngoại tỉnh:

- Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 02 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.

- Đối với trường hợp phải thay thế linh kiện và linh kiện có sẵn thì sẽ thực hiện thời gian bảo hành theo khoản 1 và khoản 2. Nếu linh kiện không có sẵn, phải nhập từ nhà sản xuất thì thời gian bảo hành không quá 15 ngày. Trường hợp bất khả kháng do linh kiệm phải đặt sẽ được thỏa thuận với khách hàng.

hệ thống showroom trên toàn quốc
1900.633.572 Zalo